cẩm nang marketing

  • KPI là gì? Xây dựng chỉ số KPI như thế nào cho hiệu quả?
    “KPI, tiếng anh là Key Performance Indicator, là chỉ số đánh giá hiệu suất, hay còn gọi là chỉ số KPI”. Chỉ số KPI là hệ thống chỉ số phản ánh mức độ hoàn thành mục tiêu của công ty, bộ phận hay cá nhân, thường được xây dựng theo phương pháp bảng điểm cân bằng (BSC).
  • SWOT là gì - sơ lược về phân tích SWOT
    Ngày nay, trong các lớp học, mỗi phòng ban, doanh nghiệp, từ sinh viên, nhân viên cho đến các lãnh đạo cấp cao, phân tích SWOT trở nên không còn xa lạ. Người ta nói, bàn luận, phân tích, tranh luận với nhau về SWOT, tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu sâu sắc về phương pháp phân tích hiệu quả này? 
  • 7 Kiến thức cơ bản về Digital Marketing bạn cần biết trong kinh doanh
    Digital Marketing đang là thuật ngữ thông dụng; được các chủ doanh nghiệp áp dụng trong hoạt động kinh doanh. Bạn có muốn biết các kiến thức cơ bản về Digital Marketing là gì? Tác dụng của Digital Marketing trong kinh doanh online? Nếu đó là điều bạn quan tâm thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc.
  • Ngành hàng nào, chiến lược ấy
    Không phải tất cả các loại hàng hoá đều giống như nhau. Người làm kinh doanh cần phải biết rõ sản phẩm họ đang bán thuộc loại hàng nào để tránh được việc đưa ra nhầm chiến lược.
  • Marketing 4.0 là gì? Doanh nghiệp của bạn cần dịch chuyển thế nào?
    Marketing 4.0 là gì? Từ Marketing 1.0 đến Marketing 4.0, các doanh nghiệp cũng cần có sự chuyển mình theo sự thay đổi này.
  • Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, Xây sau
    Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B.
  • Chinh phục khách hàng bằng điểm chạm thương hiệu
    Điểm chạm thương hiệu được xem là bất kỳ tương tác hoặc giao tiếp nào được thực hiện giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các thương hiệu thường xây dựng và phát triển hệ thống điểm chạm để thu hút và mang lại cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tốt nhất.
  • Kế hoạch marketing là gì? Cách lập kế hoạch marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
    Nhiều người cho rằng lập kế hoạch marketing rất không cần thiết và nó là sự lãng phí thời gian và công sức mà không mang lại kết quả gì hay cho rằng các kết quả của kế hoạch marketing không đúng với thực tế và họ nghĩ chỉ cần xử lý các vấn đề hiện tại của doanh nghiệp để gia tăng doanh số hằng ngày là được. Tuy nhiên sự thật có đúng là như vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu như thế nào là một kế hoạch marketing và nó có quan trọng với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hay không.
  • 7 chiến lược giúp Coca-Cola thành thương hiệu số 1 toàn cầu
    Coca-Cola phát triển từ sản phẩm có chứa cocaine năm 1886 thành loại đồ uống có đường hiện diện khắp mọi nơi vào năm 1929.
  • Marketing là gì? Tại sao marketing lại ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu
    Marketing là một hệ thống tổng thể các hoạt động của tổ chức được thiết kế nhằm hoạch định, đặt giá, xúc tiến và phân phối các sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu của thị trường mục tiêu và đạt được các mục tiêu của tổ chức (theo Hiệp hội Marketing Mỹ - AMA)

« 1 3 5 6 » ( 6 )
VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần truyền thông bất động sản Trịnh Gia

Chủ sở chính: 77/171 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội

VPĐD: P1005 tòa A1 KĐT 54 Hạ Đình Thanh Xuân Hà Nôi

Hotline: 0972 363 969

Website: http://trinhgia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/marketingtrinhgia/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWKK5MBevJ7fLaV1LWtoihg

 

Video

 

1
Bạn cần hỗ trợ?