cẩm nang marketing

  • Cách viết content chuẩn seo trên website 2020
    Bài viết trên website ngoài việc viết hướng đến người đọc, cần được viết chuẩn SEO để Google hiểu được bài viết đang đề cập nội dung gì, từ đó khi có người dùng search từ khóa thích hợp sẽ hiển thị bài viết này trên kết quả.
  • Các bước lập kế hoạch marketing
    Đừng vội triển khai marketing mà không có kế hoạch củ thể. Cùng Trịnh Gia tìm hiểu 7 bước để xây dựng kế hoạch marketing chiến lược.
  • USP là gì? Những USP nổi bật từ các thương hiệu lớn trên Thế giới
    USP là gì? – Là người làm Marketing hay người quản trị cần nắm rõ khái niệm của thuật ngữ này để tìm ra USP của doanh nghiệp bạn. Hãy cùng MarketingAI giải mã USP là gì và những USP nổi bật của các thương hiệu trong bài viết dưới đây
  • Doanh nghiệp trong mùa dịch: Hãy là những chú tắc kè hoa
    Trong cuộc gặp mới đây giữa Thủ tướng với các tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu, ý kiến chung đều đề nghị Chính phủ giảm thuế, giãn nợ, giảm lãi suất..., ít thấy tập đoàn nào báo cáo Chính phủ các giải pháp tự cứu mình.
  • Ngành kinh doanh nào có cơ hội trong dịch COVID-19?
     Mua sắm trực tuyến, dịch vụ giao hàng, lắp ráp ôtô, thực phẩm đóng hộp… là các ngành nghề được cho là hưởng lợi trong năm 2020 từ ảnh hưởng của dịch COVID-19.
  • Theo ông Jason Yu, Giám đốc điều hành Worldpanel Division, Kantar China, tác động của đại dịch virus COVID-19 (hay còn gọi là coronavirus) đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sẽ có một vài điểm tương đồng với đại dịch SARS năm 2003.
  • 12 điều cần biết về video marketing
    Video marketing dần trở thành vũ khí chiến lược giúp doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc đua dành thị phần khách hàng. Hãy điểm qua những điều bạn cần biết video marketing.
  • Video marketing vũ khí tối thượng hạ gục mọi khách hàng
    Video marketing là một phương tiện truyền tải để tiếp cận khách hàng, tiếp thị sản phẩm để khách hàng biết đến sản phẩm của các doanh nghiệp của bạn, qua những thông điệp video, qua nội dung truyền đạt trong video với mục đích cuối cùng là giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn.
  • Google công bố danh sách tìm kiếm nổi bật của người Việt năm 2019
    Lần đầu từ khóa ‘Thời tiết’ dẫn đầu danh sách này cho thấy mức độ quan tâm rất lớn của người dân Việt Nam về những chuyển biến liên quan thời tiết và môi trường trong năm qua, trong đó, ‘Bão số 6’ là từ khóa dẫn đầu danh sách Tốp 10 Tin tức có Xu hướng Tìm kiếm Nổi bật nhất 2019.
  • Explain Video: Sự đầu tư đáng tiền của doanh nghiệp – đây là lý do vì sao!
    95% mọi người đã xem Explain Video (video giải thích) để tìm hiểu thêm về một sản phẩm hoặc dịch vụ mới và 81% mọi người đã bị thuyết phục để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi xem. Đây là những con số khổng lồ phải không? Trong bài viết này, Greenway sẽ nêu ra ba thương hiệu đạt được các kết quả tuyệt vời nhờ các phim giải thích của họ. Qua đó, chúng ta sẽ hiểu vì sao phim giải thích được coi là một sự đầu tư đáng tiền của doanh nghiệp, và từ đó, bắt tay vào sáng tạo một phim cho doanh nghiệp mình.

« 1 2 4 6 » ( 6 )
VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần truyền thông bất động sản Trịnh Gia

Chủ sở chính: 77/171 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội

VPĐD: P1005 tòa A1 KĐT 54 Hạ Đình Thanh Xuân Hà Nôi

Hotline: 0972 363 969

Website: http://trinhgia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/marketingtrinhgia/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWKK5MBevJ7fLaV1LWtoihg

 

Video

 

1
Bạn cần hỗ trợ?