Tư vấn triển khai chiến lươc marketing

Tư vấn triển khai chiến lươc marketing
tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ  1 tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ 2 tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ 3 tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ 4 tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ 5 tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ 6 tu-van-trien-khai-chien-luoc-marketing - ảnh nhỏ 7

Tư vấn triển khai chiến lươc marketing

0 VND

Đánh giá 0 lượt đánh giá

Nguyên nhân dẫn đến sự khó khăn cho các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa về vấn đề Marketing

1- Chi phí để xây dựng phòng marketing quá cao, lương trung bình của 1 marketer từ 15-20 tr. Vậy để xây dựng 1 phòng marketing cá doanh nghiệp phải bỏ ra hàng chục triệu chi phí quá cao so với doanh nghiệp nhỏ và vừa.

2- Kể cả khi doanh nghiệp đã có phòng marketing nhưng quản trị phòng marketing có thể khiến bạn đau đầu hơn, làm sao để phòng marketing vận hành hiệu quả nhất, làm sao để ổn định nhân sự. Các doanh nghiệp đang phải vật lộn vì bài toán kinh doanh giờ thêm bài toán về phòng marketing nữa điều đó thật sự làm các doanh nghiệp gặp khó

3- Một số chủ doanh nghiệp cố gắng tham gia các khóa học về marketing nhưng các khóa học chỉ dạy chung chung khi học xong thì hầu hết cũng không thể hiểu được rõ bản chất về marketing. Để vận dụng vào cho doanh nghiệp của mình còn là vấn đề khó hơn có khi vận dụng sai lại mắc vào các sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng.

chudoanhnghiepdaudauvoinhungcauhoikhiroimarketingthap1

Khó khăn là vậy nhưng các doanh nghiệp cũng không thể bỏ qua phòng marketing vì trong khinh doanh hiện đại marketing đặc biệt là marketing online là chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công của doanh nghiệp thời 4.0.

Thấu hiểu sự khó khăn của doanh nghiệp chúng tôi đã xây dựng giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ tư vấn và thực thi chiến lược marketing - Giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

NỘI DUNG TRIỂN KHAI

1. Nghiên cứu & Phân tích
thị trường

  • Đánh giá tổng quan về cung cầu của thị trường, triển vọng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn
  • Thống kê phân tích đa chiều về nhu cầu của khách hàng và các nhóm khách hàng
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp. Thị phần của đối thủ trong ngành hàng

2. Phân tích SWOT 

  • Phân tích, đánh giá điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm, dịch vụ
  • Kết hợp với kết quả từ nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm kiếm cơ hội hướng đi tiếp theo
  • Nhìn nhận, dự đoán trước các thách thức mà doanh nghiệp sẽ gặp phải

untitled

3. Xác định USP (lợi thế cạnh tranh độc nhất )

  • Tìm hiểu mong muốn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Xác định các giá trị của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Xác định giá trị gì của doanh nghiệp mà khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chứ không phải các đôi thủ cạnh tranh.

4. Chiến lược định vị
Tái định vị

  • Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu, Phân tích insight để xác định định vị, tái định vị.
  • Đề xuất chiến lược định vị cho sãn phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

5. Chiến lược xây dựng
thương hiệu

  • Giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý thương hiệu
  • Hình ảnh, màu sắc thương hiệu
  • Từ ngữ, tính cách thương hiệu

6. Chiến lược sản phẩm
phát triển sản phẩm mới

  • Rà soát cơ cấu danh mục sản phẩm dịch vụ và giá trị cốt lõi sản phẩm dịch vụ
  • Tìm ra điểm khác biệt, nổi bật của sản phẩm, dịch vụ so với đối thủ và định hướng cải tiến nó
  • Đề xuất bổ sung, thay đổi, làm gia tăng các sản phẩm bổ sung, sản phẩm dẫn, sản phẩm kỳ vọng

7. Phương pháp định giá

  • Xem xét phương pháp tính giá, đánh giá về tính phù hợp với mức giá hiện tại
  • Tư vấn chuyên sâu về chiến lược định giá
  • Cơ cấu giá cho danh mục sản phẩm để đảm bảo phù hợp với chiến lược sản phẩm

8. Chiến lược phát triển
kênh phân phối

  • Phân tích và lựa chọn chiến lược kênh phân phối phù hợp
  • Đề xuất chiến lược tập trung phát triển kênh phân phối
  • Xây dựng chính sách phát triển kênh phân phối phù hợp với mục tiêu kinh doanh

9. Chiến lược truyền thông
đa kênh

  • Xây dựng các chiến dịch truyền thông ngắn và dài hạn phù hợp ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp
  • Lên ý tưởng, KPI thực thi đối với từng công cụ truyền thông trong từng chiến dịch

 LÝ DO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI

1. Đội ngũ chuyên nghiệp: Đội ngũ là những thành viên ưu tú trong làng marketing ở Việt Nam

2. Quy trình bài bản: Quy trình triển khai bài bản, khoa học và hiệu quả cho doanh nghiệp

3. Tư vấn chiến lược marketing tối ưu: Chúng tôi tư vấn chiến lược marketing tối ưu và hiệu quả giúp doanh nghiệp

4. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm đảm bảo thực hiện hoàn hảo chiến lược marketing đã đưa ra

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp Tư vấn thực thi chiến lươc marketing uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ về Marketing kịp thời, chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng Tư vấn thực thi chiến lươc marketing nhanh chóng và thuận tiện nhất!

Công ty cổ phần truyền thông bất động sản Trịnh Gia

Đ/C P 1001 tòa A1 khu đô thị 54 Hạ Đình Thanh Xuân Hà Nội

Tel: 0972 363 969

Website: trinhgia.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/marketingtrinhgia

Youtube: Trịnh Gia Marketing

KHÓA HỌC LIÊN QUAN
  • Thiết kế Landing Page
  • Tư vấn triển khai chiến lươc marketing
  • Dịch vụ xác minh google map
  • Video Marketing
  • Quảng cáo google
  • Dịch vụ thuê ngoài marketing
  • Quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo Youtube
VỀ CHÚNG TÔI

Công ty cổ phần truyền thông bất động sản Trịnh Gia

Chủ sở chính: 77/171 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội

VPĐD: P1005 tòa A1 KĐT 54 Hạ Đình Thanh Xuân Hà Nôi

Hotline: 0972 363 969

Website: http://trinhgia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/marketingtrinhgia/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCWKK5MBevJ7fLaV1LWtoihg

 

Video

 

1
Bạn cần hỗ trợ?